തെറിവിളി കമന്റുകളും സ്പാം കമന്റുകളും ഡിലീറ്റ്‌ ചെയ്യപ്പെടും...

Sunday, November 15, 2009

201-പിണറായിയുടെ വീട് കഥ പറയുന്നു



ഞാന്‍ മുമ്പ് ഇവിടെ കോലാഹലമുണ്ടാക്കിയ ഒരു പോസ്റ്റ് ഇട്ടിരുന്നു. സ. പിണറായിയുടെ വീടാണെന്ന് പ്രചരിപ്പിച്ച ഒരു വീടിനെ കുറിച്ച്, അത് സത്യമല്ലെന്ന് 90% ആളുകളും വിശ്വസിക്കുന്നുമുണ്ടാവും. അതിന്ന് എനിക്ക് കിട്ടിയ ചില വിശ്വസിനീയമായ ചിത്രങ്ങള്‍ കൊണ്ട് ആ വീട് സ. പിണറായിയുടെതല്ലെന്ന് സമര്‍ത്ഥിക്കാം.



ആ വീട് സൌദി അറേബ്യയില്‍ ഉള്ള ഒരു പ്രവാസിയുടെ വീടാണെന്നാണ് വിശ്വസിനീയമായ വിവരം. മാത്രമല്ല ഈ വീട് രമണന്‍ എന്ന സീരിയലില്‍ നിങ്ങള്‍ക്ക് കാണാം.

എനിക്ക് കിട്ടിയ ഈ വിവരം, എന്റെ മാന്യതയ്ക്ക് ഞാനിവിടെ പറയേണ്ടതാണെന്ന് എനിക്ക് തോന്നുന്നു.

അപ്പോള്‍, ഉടനെ തന്നെ സ.പിണറായിയുടെ വീടും ഈ ബ്ലോഗിലൂടെ കാണാം

8 comments:

saju john said...

അല്ല നട്ടപിരാന്തനെന്തിനാ മാന്യത......

Unknown said...

ഈ ചെയ്തത്‌ മാന്യത..

അല്ലാ പറഞ്ഞ പോലെ നട്ട്സിനെന്തിനാ മാന്യത?? അയ്യോ ഞാനോട്യേ...

കറുത്തേടം said...

നട്ട്സിനു മാന്യത ഉണ്ടെങ്കിലും ഇല്ലെങ്കിലും ആ വീട് ഫേമസ് ആയി.. ഇതും ഒരു മാര്‍ക്കറ്റിംഗ് തന്ത്രം ആണോ............

ഭൂതത്താന്‍ said...

അപ്പൊ ..എന്തായി ..ഗദ....ലപ്പോ ലത് ...വേറെ ആണ് ല്ല്യോ...ന്തായാലും നന്നായെ ഉള്ളു ....കാര്യം അറിയണമല്ലോ ...അറിഞ്ഞത് പങ്കു വച്ചതില്‍ സന്തോഷം ...ഞാന്‍ വല്ലാണ്ട് തെട്ടിധരിച്ചുട്ടോ ..പിണരായിനെ...

suraj::സുരാജ് said...

വീടെവിടെ?????????????????

പ്രേം I prem said...

പിണറായി പ്രവാസിയെയും പറ്റിച്ചോ ... ഇതാണ് നല്ല മാന്യത ഇക്കാലത്ത്...

Pongummoodan said...

ഈ വീടിന്റെ ‘വലിപ്പക്കുറവ് ‘കണ്ടപ്പോഴേ ഞാന്‍ വിചാരിച്ചതാ ഇത് സഖാവിന്റെ ആയിരിക്കില്ലെന്ന് !!! :)

പരസ്യാമായുള്ള ഈ മാന്യതാ പ്രദര്‍ശനം ക്ഷ പിടിച്ചു മൊട്ടേട്ടാ... :)

തൃശൂര്‍കാരന്‍ ..... said...

ഇതൊക്കെ സത്യം തെന്നെ?!!