വാത്സ്യായന മഹര്ഷി രചിച്ച കാമസൂത്രം രതിലീലകള്, സംഭോഗരീതികള്, വിവാഹത്തിലേര്പ്പെടുന്നവര് അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ട വിവരങ്ങള്, ഔഷധപ്രയോഗങ്ങള് എന്നിവ വിശദീകരിക്കുന്നു.
ഉള്ളടക്കം
ഏഴ് പ്രധാന വിഭാഗങ്ങളിലായി 37 അദ്ധ്യായങ്ങളുള്ള കാമസൂത്ര, ശൃംഗാര കലയില് ചര്ച്ച ചെയ്യാത്ത വിഷയങ്ങള് ഒന്നും തന്നെയില്ല. സംസ്കൃതത്തിലാണ് കാമസൂത്രം രചിച്ചിരിക്കുന്നത്. സംസ്കൃതത്തില് ‘കാമം’ എന്നാല് മോഹം, അഭിനിവേശം, താല്പ്പര്യം എന്നൊക്കെ അര്ത്ഥമാക്കാം. ‘സൂത്രം’ എന്നാല് നിയമങ്ങള് അല്ലെങ്കില് ചിട്ടകള് എന്നും പറയാം.
7 ഭാഗങ്ങള് താഴെ പറയുന്നവ ആണ്:
1.ആമുഖം
2.സംഭോഗത്തെ കുറിച്ച്
3.സ്വന്തം ഭാര്യയെ വശീകരിക്കല്
4.ഭാര്യയെ കുറിച്ച്
5.മറ്റുള്ളവരുടെ ഭാര്യമാരെ കുറിച്ച്
6.വേശ്യകളെക്കുറിച്ച്
7.മറ്റൊരാളെ തന്നിലേക്ക് ആകര്ഷിക്കാനുള്ള രീതികള്
വാത്സ്യായനന്
കാമസൂത്ര എഴുതപ്പെട്ട കാലഘട്ടത്തെ കുറിച്ച് വ്യക്തമായി രേഖകള് ലഭ്യമല്ലെങ്കിലും, ഒന്നാം നൂറ്റാണ്ടിനും നാലാം നൂറ്റാണ്ടിനും ഇടയില് എഴുതപ്പെട്ടതായിട്ടാണ് പൊതുവേയുള്ള അനുമാനം. ഉത്തര്പ്രദേശിലെ വാരണാസിയില് ജീവിച്ചിരുന്ന വാത്സ്യായന മഹര്ഷിയെയാണ് ഇതിന്റെ കര്ത്താവായി കരുതുന്നത്. ശിവനും പാര്വതിയും തമ്മില് നടന്ന സംഭാഷണം കേട്ട ശേഷം മനുഷ്യകുലത്തിനുവേണ്ടി ശിവദാസനായ നന്ദി എഴുതിയതാണ് കാമസൂത്രം എന്നൊരു ഐതീഹ്യവും നിലവിലുണ്ട്. അത് എന്തുതന്നെയായാലും, "വാത്സ്യായനന്റെ കാമസൂത്രം" എന്നാണ് ഈ കൃതി അറിയപ്പെടുന്നത്.
ബീഹാറിലെ പാടലിപുത്രത്തില് (Paliputra) (ഇന്നത്തെ പറ്റ്ന) ജീവിച്ചിരുന്ന ബ്രഹ്മചാരിയും പണ്ഡിതനുമായിരുന്നു വാത്സ്യായാന മഹര്ഷി. ലഭ്യമായ വിവരങ്ങള് ശരിയാണെങ്കില് അദ്ദേഹം ജീവിച്ചിരുന്നത് ഗുപ്തന്മാരുടെ കാലഘട്ടത്തായിരിക്കണം. വാത്സ്യായന മഷര്ഷി ഒരു ചാര്വാകനായിരുന്നു (Materialist) എന്നും കാമസൂത്രം കൂടാതെ "ന്യായസൂത്രഭാഷ്യം" എന്ന പേരില് മറ്റൊരു ഗ്രന്ഥം രചിച്ചിട്ടുണ്ടെന്നും പറയപ്പെടുന്നു.
കാമസൂത്രത്തിലെ സ്നേഹപ്രകടനങ്ങളും സംഭോഗരീതികളും
വാത്സ്യായനന്റെ അഭിപ്രായത്തില്, എട്ട് വിധത്തില് സ്നേഹം പ്രകടിപ്പിക്കാനാകും. ഓരോ സ്നേഹ പ്രകടനവും എട്ട് സ്ഥാനങ്ങളിലൂടെയും പ്രകടിപ്പിക്കാം. അങ്ങനെ 64 സംഭോഗരീതികളെ (Sexual Positions) കുറിച്ച് കാമസൂത്രം വിശദമാക്കുന്നു. ഈ 64 രീതികളെ "64 കലകള്" എന്നാണ് വാത്സ്യായാന മഹര്ഷി വിശേഷിപ്പിച്ചിരുക്കുന്നത്. 40 തരം ചുംബനങ്ങളെക്കുറിച്ചും കാമസൂത്രം പ്രതിപാദിക്കുന്നുണ്ട്. ഇതില്, 10 ചുംബന രീതികള്ക്കൊപ്പം ചുംബിക്കുമ്പോള് നടത്തേണ്ട 4 മുറകളെ കുറിച്ചും പറയുന്നുണ്ട്. സന്ധിവാതം, നടുവേദന, ശാരീരിക ബുദ്ധിമുട്ടുകള് എന്നിവയുള്ളവര് ഇതിലെ സ്ഥാനങ്ങള് ചെയ്യാന് ശ്രമിക്കരുതെന്ന് വാത്സ്യാനന് മുന്നറിയിപ്പും നല്കുന്നുണ്ട്.
കാമസൂത്രയില് ഉപയോഗിച്ചിരിക്കുന്ന പ്രച്ഛന്നഭാഷണം അത്ഭുതമുളവാക്കുന്നതാണ്. അതുപോലെ തന്നെ പ്രണേതാവുമായുള്ള കൂടിക്കാഴ്ച സാധ്യമാക്കുന്നതിനുള്ള സന്ദേശങ്ങള് കൈമാറ്റം ചെയ്യുന്നതിന് സ്ത്രീകള് രഹസ്യഭാഷ ശൈലി പഠിക്കണമെന്നും കാമസൂത്ര അനുശാസിക്കുന്നുണ്ട്. മയിലിന്റേയോ കാട്ടുനായയുടെയോ അസ്ഥി സ്വര്ണ്ണത്തില് പൊതിഞ്ഞ് വലത്തെ കൈയ്യില് കെട്ടിയാല് ഏതു സ്ത്രീയെയും കീഴടക്കാന് പുരുഷന് സാധിക്കുമെന്ന് കാമസൂത്ര വിശ്വസിക്കുന്നു. ലൈംഗികവിഷയങ്ങള് ഭംഗിയായി കൈകാര്യം ചെയ്യുന്ന കാമസൂത്ര ഏകപത്നീവ്രതത്തെയാണ് പിന്താങ്ങുക, എങ്കിലും മറ്റൊരുവന്റെ ഭാര്യയെ വശീകരിക്കേണ്ടതെങ്ങനെ എന്നതിനെപ്പറ്റി ഒരദ്ധ്യായം തന്നെയുണ്ട്.
കാമസൂത്രവും അശ്ലീലവും
മുപ്പത്തേഴ് അദ്ധ്യായങ്ങളുള്ള കാമസൂത്രത്തില് 20 ശതമാനം വരുന്ന ഭാഗത്ത് മാത്രമേ ലൈംഗികസ്ഥാനങ്ങളെ കുറിച്ചും സംഭോഗരീതികളെ കുറിച്ചും പറയുന്നുള്ളൂ. ബാക്കിയുള്ള 80 ശതമാനവും ലൈംഗികജീവിതത്തില് അത്യന്താപേക്ഷിതമായി അറിഞ്ഞിരിക്കേണ്ടതും അടിയന്തിരമായി ചെയ്യേണ്ടതുമായ വിഷയങ്ങളാണ് കാമസൂത്രം ചര്ച്ച ചെയ്യുന്നത്. ഇവിടെ "കാമം" എന്നത് കൊണ്ട് ഉദ്ദേശിക്കുന്നത് ലൈംഗികത മാത്രമല്ല, മറിച്ച് പാട്ടുപാടല്, വായന, നൃത്തം തുടങ്ങിയ എല്ലാ കലകളെയും ഉദ്ദേശിക്കുന്നു.
എങ്ങനെ നല്ല പൗരനാവാം, സ്ത്രീയും പുരുഷനും തമ്മില് എങ്ങനെ മികച്ച ബന്ധമുണ്ടാക്കാം, ഗൃഹ സജ്ജീകരണം, ലൈംഗീക ജീവിതത്തിലെ ഭക്ഷണക്രമം, ജീവിതത്തിലെ മൂന്ന് പ്രധാന ലക്ഷ്യങ്ങള്, ജ്ഞാന സമ്പാദനം, ഭാര്യയുടെ ചുമതലകളും അവകാശങ്ങളും, ധനം ഉണ്ടാക്കാനുള്ള വഴികള്, സുഹൃദ്ബന്ധങ്ങള് തുടങ്ങിയ അനുദിനജീവിതത്തില് നിന്ന് മാറ്റി നിര്ത്താനാവാത്ത ഒട്ടനവധി വിഷയങ്ങളെക്കുറിച്ച് കാമസൂത്രം ചര്ച്ച ചെയ്യുന്നു. അതിനാല് തന്നെ, കാമസൂത്രയെ ഒരു അശ്ലീലപുസ്തകമായി ഗണിക്കാനാവില്ല.
കാമസൂത്രയുടെ തത്ത്വശാസ്ത്രം
ഹൈന്ദവ വിശ്വാസമനുസരിച്ച് ജീവിതത്തെ നാല് പ്രധാന അവസ്ഥകളായി ചിലര് കാണുന്നു.
1.ധര്മ്മം (dharma)
2.അര്ത്ഥം (artha)
3.കാമം (kama)
4.മോക്ഷം (Moksha or liberation)
ജീവിതത്തിലെ സുപ്രധാന ലക്ഷ്യങ്ങളില് ഒന്നാണ് കാമം. ധാര്മ്മികമായ ജീവിതത്തെയാണ് ധര്മ്മം എന്നതുകൊണ്ട് ഉദ്യേശിക്കുന്നത്. അര്ത്ഥമാകട്ടെ ലൌകിക സമൃദ്ധിയെന്നും, മോക്ഷമെന്നത് സാക്ഷാത്കാരമെന്നും പറയാം.
ഓരോ മനുഷ്യനും ഈ നാല് ഘട്ടങ്ങളിലൂടെ കടന്നുപോയേ മതിയാവൂ. നാല് ആശ്രമങ്ങളിലൂടെയാണ് ഇത് സംഭവിക്കുക. ബ്രഹ്മചര്യം, ഗാര്ഹസ്ഥ്യം, വാനപ്രസ്ഥം, സന്ന്യാസം എന്നീ നാല് ആശ്രമങ്ങളിലൂടെയും കടന്നുപോകുന്ന ഒരു വ്യക്തി, ധര്മ്മം, അര്ത്ഥം, കാമം എന്നീ ഘട്ടങ്ങളിലൂടെ മോക്ഷത്തിലെത്തിച്ചേരുന്നു. ഇതൊരു പ്രയാണമാണ്. ബാല്യത്തില് നിന്ന് മരണത്തിലേയ്ക്കുള്ള പ്രയാണമെന്നതു പോലെ അപക്വതയില് നിന്ന് പക്വതയിലേയ്ക്ക്, അജ്ഞതയില് നിന്ന് ജ്ഞാനത്തിലേയ്ക്ക്, മറ്റുള്ളവരില് നിന്ന് എന്നിലേയ്ക്ക്, ജനന മരണങ്ങളില് നിന്ന് മുക്തിയിലേയ്ക്കുള്ള യാത്ര. ഇവിടെ ഓരോരുത്തരും അവര് ആയിരിക്കുന്ന അവസ്ഥയില് അവരുടെ ധര്മ്മം ചെയ്തേ മതിയാവൂ. ബ്രഹ്മചര്യത്തില് പഠനം, ഗാര്ഹസ്ഥ്യത്തില് കുടുംബ ജീവിതം, വാനപ്രസ്ഥത്തില് തീര്ത്ഥാടനം, പിന്നെ സന്ന്യാസത്തില് ആത്മാന്വേഷണം.
കുടുംബ ജീവിതത്തില് ചെയ്യേണ്ട ധര്മ്മം എന്ത്? ഒരു ഭാര്യ അല്ലെങ്കില് ഭര്ത്താവ് എന്ന നിലയില് എന്തൊക്കെ ചെയ്യണം? കാമസൂത്രം അതാണ് കാട്ടിത്തരുന്നത്.
കാമം പരമമാണെന്ന് കാണിക്കുന്നതിനു പകരം അത് ജീവിതത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗമെന്ന നിലയില് അര്ഹമായ പരിഗണന കൊടുക്കുകയാണ് കാമസൂത്രത്തിലൂടെ ചെയ്യുന്നത്. ലൈംഗികതയെ ശരിയായ രീതിയില് മനസിലാക്കുന്നതിനാണ് വാത്സ്യായനന് ശ്രമിച്ചിരിക്കുന്നത്.
(കടപ്പാട് വികിപീഡിയ)
Saturday, June 13, 2009
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
1 comment:
ഇത്ര നല്ല വിഷയത്തിന് ഒരു കമന്റ് പോലും വന്നില്ലെന്നോ.....
ആഹ്....ഇത് തിയറിയല്ലെ...പ്രാക്ടികല് അല്ലല്ലോ..
Post a Comment